Monday, June 1, 2015

Dự án cao cấp Sunrise CityView Quận 7 chủ đầu từ Novaland

Dự án Sunrise CityView Quận 7 chủ đầu từ Novaland

Tập đoàn bất động sản cao cấp Novaland luôn cố gắng và dành nhiều tâm huyết, công sức để thiết kế, xây dựng nên các dự án căn hộ sang trọng, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Tới đây chủ đầu tư Novaland tiếp tục mở bán một dự án mới đầy hấp dẫn căn hộ Sunrise CityView.

Sở hữu vị trí trung tâm của các trung tâm

 vị trí căn hộ sunrise cityview quan 7

Được đặt Căn hộ Sunrise City View Quận 7 nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Từ căn hộ bạn chỉ mất, 3 phút là có thể tiếp cận được ngay khu đô thị phía Nam thành phố cũng như các quận lân cận khác như Quận 4, Quận 5, Quận 8, Huyện Bình Chánh, Nhà Bè,… 10 phút di chuyển đến chợ Bến Thành. Căn hộ được mệnh danh là trung tâm của các trung tâm và hứa hẹn đây sẽ là một dự án có sức nóng trên địa bàn quận 7.

Kết cấu hiện đại

thông tin vị trí căn hộ sunrise cityview quận 7

Tính an toàn, hiện đại và thẩm mỹ luôn được tập đoàn Novaland đề cao, chính vì vậy trong quá trình xây dựng và phát triển dự án, tập đoàn luôn tạo ra những căn hộ với kết cấu hiện đại, luôn đảm bảo an toàn 100% để khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Căn hộ Sunrise City View được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao của Tổng Cục Du Lịch. Kết cấu mặt dựng hầu hết là nhôm kính được cấu tạo từ Ubframe và hệ Unitized + với kính cường lực chống cách nhiệt và ồn, thông thoáng , tạo tầm nhìn xa và tăng tính thẩm mỹ cho tòa nhà.

Sử dụng hệ cọc Barrette kết hợp công nghệ phụt vữa lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn độ bền, độ biến dạng và dư chấn động đất cấp 7.

Tầng hầm được thi công theo theo biện pháp Full-Top-Down và dầy đủ các thiết bị quan trắc tạo độ an toàn cao, biến dạng và chuyển vị tường rất thấp, độ chấm thấm hút tốt nhất và không xảy ra một sự cố nào. Hai tầng hầm hơn 34.000m2, độ cao 4,2m có 2 ramp rộng tới 7,5m riêng biệt ở hai vị trí khác nhau, bảo đảm an toàn cao nhất cho người lái xe.

Với hệ thống dầm sàn hợp lí, chiều dày sàn điển hình 150mm, riêng phòng khách dày 225mm bảo đảm sự cách âm,tạo sự riêng biệt cho cư dân sống tại đây.

Bể cấp nước sinh hoạt có dung lượng lớn chứa được 32h. Phòng cháy chữa cháy theo nguyên lý địa chỉ từng tầng ,đạt tiêu chuẩn Việt Nam và Singapore. Khả năng điện dự phòng 100% ,hoạt động liên tục và hoạt động sau khi cúp điện trong vòng 5 phút.

Kết nối dễ dàng với các dịch vụ xung quanh

tiện ích căn hộ sunrise cityview quan 7

Từ căn hộ Sunrise City bạn có thể kết nối dễ dàng với cá dịch vụ tiện ích xung quanh chỉ trong vòng 5-7 phút. Cách Lotte Mart: 100m, cách trường Đại học Quốc tế RMIT: 2km, cách trường Quốc tế Nam Sài Gòn: 3km, cách Bệnh viện đa khoa Quốc tế Pháp Việt: 2.7km, cách Viện tim Tâm Đức: 2.6km, cách Trung tâm Hội chợ & triển lãm Sài Gòn SECC: 3.5km.

Như vây, khi sở hữu căn hộ tại đây bạn có thể tiếp cận đa dạng các dịch vụ khi cần thiết mà không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Xem thêm tại: http://nhadepsg.vn/property/can-ho-sunrise-cityview-quan-7/

1 comment:

  1. Xem thông tin Căn hộ cao cấp Premium Home Quận 2 giá rẻ gồm 4 tầng thương mại cao cấp, 7 rạp Galaxy và hồ bơi 600m2 lớn nhất Q.2 tại Căn hộ Premium Home Quận 2 | Can ho Premium Home Quan 2

    ReplyDelete